Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 2 TÒA NHÀ VĂN PHÒNG LƯƠNG ĐỊNH CỦA

Cho thuê văn phòng quận 2 Lương Định Của building đường Lương Định Của, quận 2, Tp HCM gồm 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 2 tầng, khuôn viên đẹp. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 2 Lương Định Của building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, cùng phù hợp cho các văn phòng đại diện, các công ty vừa và nhỏ và các công ty vừa mới thành lập.

Văn phòng cho thuê quận 2 Lương Định Của building là đây một trong những tòa nhà có thiết kế hiện đại và trang bị tiện ích đầy đủ nhất. Doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây sẽ có cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp, đồng thời cũng là cách tốt nhất để khẳng định vị trí, thương hiệu doanh nghiệp trên thị trường.

Thông tin chi tiết văn phòng quận 2 Lương Định Của building xem tại đây: http://www.fujioffice.net/van-phong-cho-thue-quan-2/van-phong-cho-thue-quan-2-toa-nha-van-phong-luong-dinh-cua.html

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 2 TÒA NHÀ VĂN PHÒNG LƯƠNG ĐỊNH CỦA
Tòa nhà văn phòng quận 2 Lương Định Của building kiến trúc đẹp.


Bạn vừa xem xong thông tin tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 Lương Định Của building. Hãy liên hệ với chúng tôi công ty TNHH FUJI OFFICE để có giá gốc từ chủ nhà.
Địa chỉ liên hệ  :    68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1
Email              :    khongthienduy@gmail.com
Điện thoại       :    0286 6790 847     Hotline: 0902 840 439

0 comments:

Đăng nhận xét

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 2 CAO ỐC NGUYỄN DUY TRINH

Cho thuê văn phòng quận 2 cao ốc Nguyễn Duy Trinh cho thuê diện tích từ 70m2 đến 174m2 với giá rẻ 106 nghìn/m2 nằm trên đường Nguyễn Duy Tr...