Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH 3C BUILDING, DICH VỤ TỐT

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình 3C building đường Phổ Quang, 5 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình 3C building lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với việc bố trí mạng lưới cây xanh, tiểu cảnh từ đó giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, mang lại môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp.

Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với mức giá thuê của các cao ốc cho thue van phong quan Tan Binh trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, không chỉ sở hữu thế mạnh về vị trí, mức giá của tòa nhà hoàn toàn được đảm bảo nhờ thương hiệu của đơn vị quản lý tòa nhà. So với các tòa nhà văn phòng cho thuê nhỏ lẻ trong gần đó, không sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích vệ tinh thì cao ốc lại tọa lạc bên trong khu vực sầm uất, gần trung tâm thương mại, cơ quan hành chính, ngân hàng

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình 3C Building.

Hình chụp toàn cảnh 3C Building
Nhìn tổng quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình 3C Building có thiết kế đẹp, sang trọng.
Hình chụp phía trước 3C Building
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình 3C Building nằm trong khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng nên rất an ninh, yên tĩnh, giao thông thuận tiện.
Hình chụp bên ngoài 3C Building
Bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình 3C Building, cây xanh thoáng mát. 

4 nhận xét:

  1. Có các dự án giao thông lớn trong vòng 1 – 2 năm tới như mở rộng đường, xây dựng đường tàu điện trên cao khu vực xung quanh tòa nhà 3C Building bạn? Hãy trả lời thông tin giúp mình qua số 01687895214 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Mình muốn thuê một diện tích khoảng 90m2 để mở một quán cafe nhỏ, không biết bên tòa nhà có không ạ? Nếu có thể bạn liên hệ trực tiếp số 0907456238 để tư vấn thêm cho mình nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Các nhà mạng có thể cung cấp dịch vụ, cũng như cần kiểm tra cụ thể sóng điện thoại di động có hoạt động bình thường tại diện tích thuê hay không vậy.? Trả lời thông tin trực tiếp giúp mình qua số 01287894258 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Công ty chúng tôi muốn thuê văn phòng tại tòa nhà 3C Building đồng thời muốn thiết kế ngăn ra các phòng họp, phòng giám đốc, và phòng kế toán, không biết tòa nhà 3C Building có hỗ trợ chúng tôi về phần thiết kế thi công không? Có thể trao đổi trực tiếp qua số 0985798654 bạn nhé!

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 2 CAO ỐC NGUYỄN DUY TRINH

Cho thuê văn phòng quận 2 cao ốc Nguyễn Duy Trinh cho thuê diện tích từ 70m2 đến 174m2 với giá rẻ 106 nghìn/m2 nằm trên đường Nguyễn Duy Tr...