Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH THÉP NAM VIỆT BUILDING, CHÍNH SÁCH GIÁ TỐT

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thép Nam Việt building đường Nguyễn Văn Trỗi, 8 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thép Nam Việt building nằm trong khu vực phát triển năng động và môi trường xanh sạch với hàng loạt nhà hàng khách sạn cao cấp và công viên cây xanh xung quanh. Đồng thời đây cũng là nơi tập trung nhiều món ăn ẩm thực ngon của các vùng miền

Tòa cao ốc  có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của văn phòng cho thuê quận Tân Bình, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình Nam Việt Building.

Hình chụp toàn cảnh Thép Nam Việt Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thép Nam Việt Building, kiến trúc hiện đại, thiết kế đẹp, xứng đáng để quý công ty và quý khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Hình chụp phía trước Thép Nam Việt Building

Nhìn từ đường Nguyễn Văn Trỗi tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thép Nam Việt Building, rộng rãi, thoáng mát.
Hình chụp diện tích trống tại Thép Nam Việt Building
Diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thép Nam Việt Building trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

1 nhận xét:

  1. Tòa nhà có vị trí giao thông thuận tiện, sàn thiết kế đẹp, ban quản lý chuyên nghiệp mà giá cả lại phải chăng. Không có địa điểm đặt văn phòng nào tốt hơn đây.

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 2 CAO ỐC NGUYỄN DUY TRINH

Cho thuê văn phòng quận 2 cao ốc Nguyễn Duy Trinh cho thuê diện tích từ 70m2 đến 174m2 với giá rẻ 106 nghìn/m2 nằm trên đường Nguyễn Duy Tr...