Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH THUẬN VIỆT BUILDING, KHU TRUNG TÂM

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thuận Việt building đường Hoàng Văn Thụ, 8 tầng, 2 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thuận Việt building được đánh giá là một trong những vị trí làm việc tiện ích cho các doanh nghiệp, tòa nhà hiện đang thu hút một lượng khách thuê lớn, là địa chỉ văn phòng của nhiều thương hiệu doanh nghiệp uy tín trên thị trường.

Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với mức giá thuê của các cao ốc cho thue van phong quan Tan Binh trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, không chỉ sở hữu thế mạnh về vị trí, mức giá của tòa nhà hoàn toàn được đảm bảo nhờ thương hiệu của đơn vị quản lý tòa nhà. So với các tòa nhà văn phòng cho thuê nhỏ lẻ trong gần đó, không sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích vệ tinh thì cao ốc lại tọa lạc bên trong khu vực sầm uất, gần trung tâm thương mại, cơ quan hành chính, ngân hàng

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình Việt Building.

Hình chụp toàn cảnh Thuận Việt Building
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thuận Việt building gồm 2 hầm – 18 tầng, khuôn viên đẹp, có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Hình chụp phía trước Thuận Việt Building
Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thuận Việt building nhìn từ đường Hoàng Văn Thụ, rộng rãi, thoáng mát.

4 nhận xét:

  1. Mình rất thích thiết kế sang trọng của tòa nhà Thuận Việt building nhưng không biết chất lượng dịch vụ của tòa nhà có tốt không bạn? Bạn có thể tư vấn thêm cho mình không ạ? Liên hệ số 01267859247 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà bên mình cho thuê theo hình thức trọn gói hay là tính riêng chi phí thuê và chi phí dịch vụ vậy bạn? Có thể trả lời thông tin giúp mình sớm không ạ? Số điện thoại liên hệ 01247895421

    Trả lờiXóa
  3. Tôi thấy tòa nhà này khá đẹp, vị trí lại rất tốt đồng thời nội thất và cơ sở vật chất bên trong khá ổn. Đồng thời giá thuê lại quá cạnh tranh, các công ty nhỏ mới thành lập có thể xem tòa nhà ở đây là một sự lựa chọn tốt. Tôi quyết định sẽ thuê văn phòng tại đây. Bạn chủ động liên hệ lại với minh qua số 01636752410 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Công ty mình mới mở nên thành viên còn ít khoảng 10 người thôi, không biết tòa nhà mình có diện tích nào nhỏ không bạn? Có thể tư vấn thêm cho mình qua số 0986789528 bạn nhé!

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 2 CAO ỐC NGUYỄN DUY TRINH

Cho thuê văn phòng quận 2 cao ốc Nguyễn Duy Trinh cho thuê diện tích từ 70m2 đến 174m2 với giá rẻ 106 nghìn/m2 nằm trên đường Nguyễn Duy Tr...